top of page

ปริศนา 2546

.

โอ้เทพี :

เนื้อร้อง/ทำนอง แสตมป์ อภิวัชร์

ขับร้อง แสตมป์ อภิวัชร์ และคนอื่นๆ

โอ้ราตรียามนี้ ไม่มีอะไรเคลื่อนไหว

โฉมงามคนนี้ เดินกล้ำกรายใกล้

ดวงตาคู่นั้น ประดุจแก้วเจียรไน

กับท่าทางของคุณที่ สะกดได้ทุกหัวใจ

โอ้เทพี... คุณเป็นใครที่ไหน

เทพี... คุณไม่เหมือนใคร

รักนี้... ผมเคยเก็บคนเดียวเอาไว้

เห็นที... ต้องยกให้คุณทั้งใจ

"เป็นเกียรติเต้นรำกับผมไหม?"

"เป็นเกียรติเต้นรำกับผมบ้าง"

"เต้นรำกับผมนะครับ แล้วผมจะยอมให้คุณทุกอย่าง"

คืนนี้ ขอเพียงให้ผมได้เคียงข้าง

ยอดหญิงคนงามอย่าง..คุณ

.

กรุ่น :

กลั่นกรองเนื้อร้องโดย ชัช 7thSCENE

เรียบเรียงทำนองโดย ชัช 7thSCENE แสตมป์ อภิวัชร์ ณัฐ กาจ

ขับกล่อมสรรพเสียงโดย แสตมป์ อภิวัชร์

เธอ.. ดังมีใครนำพาให้พบเจอ

ใครสักคนที่ตัวฉัน เฝ้าฝันละเมอ

บางคราวก็เพ้อทั้งคืนวันอยู่อย่างนั้น

หรือ.. เป็นดวงชะตาจากฟากฟ้า

ให้คนหนึ่งคนได้ใกล้ชิด สนิทแน่นในอุรา

ชักพาและน่ายินดีแอบอิ่มดวงใจที่มี

เธอ.. ล่องลอยละมุนละไมให้ใจฉันลอยไป

และมีอารมณ์อะไรบันดาลให้อยากอยู่ใกล้ๆ

และดลยังเราเขลาให้สั่นไหว

แค่เพียงได้เจอ แค่ยินสรรพเสียง

แค่เพียงเคียงกายสวมกอดมันทำให้เคลิ้มไกล

ด้วยใจที่เคยหมายมั่นใจ เปลี่ยนไปเพราะเธอ

( อบอุ่นในฤทัย ... ในฤทัย ...

เมื่อใจเราหวั่นไหว.. ใจเราหวั่นไหว.. )

เธอ.. ล่องลอยละมุนละไมให้ใจฉันลอยไป

และมีอารมณ์อะไรบันดาลให้อยากอยู่ใกล้ๆ

และดลยังเราเขลาให้สั่นไหว

แค่เพียงได้เจอ แค่ยินสรรพเสียง

แค่มีเพียงกายสวมกอดมันทำให้เคลิ้มไกล

ด้วยใจที่เคยหมายมั่นใจ ก็เปลี่ยนไปทุกครา

หอม.. กลิ่นไอรักเนื้ออุ่นเสน่หา

รัญจวนให้ครวญคิด และพรหมลิขิตให้พบพา

( หอม.. หอม.. หอม.. หอม.. หอม.. หอม.. )

.

*

เพลงประกอบละคอนถาปัดปี 2546 : ปริศนา

@ หอประชุมใหญ่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

วันที่ 16-18 พ.ค. และ 23-25 พ.ค. 2546

Follow Us
  • Twitter Basic Black
  • Facebook Basic Black
  • Google+ Basic Black
Recent Posts
bottom of page