top of page

ฝัน หวาน อาย จูบ


.

ฉันฝันถึงเธอคนที่อยู่ไกลแสนไกล

ช่างหวานละมุนอบอุ่นข้างในหัวใจ

แต่อายไม่กล้าแม้จะบอกกับใคร

จึงจูบผ่านสายลมให้พัดพาไป

เพราะฝันและจริงยังไม่เคยพบกัน

เพราะหวานเกินไปไม่ว่าใครก็ต้องใจสั่น

เพราะอายเหลือเกินกว่าที่จะพูดคำนั้น

เพราะจูบของเธอยังไม่ใช่จูบของฉัน

ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

ฉันควรจะต้องทำใจรึเปล่า

(จะเป็นได้แค่เพียงฝัน)

ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

สุขสมได้ดั่งใจหรือเป็นฝันชั่วคราว

(อยู่ที่เธอรู้ไหม)

ชีวิตของฉันเมื่อพบกับเธอนั้น

จะเปลี่ยนแปลงหรือเป็นเหมือนเก่า

(เป็นแค่ฝันไป)

คือคำถามที่ฉันฝากไว้

ฉันวานให้สายลมพัดลอยผ่านไป..ถึงเธอ

ถ้าฝันและจริงจะบังเอิญเจอกันสักวัน

ถ้าหวานข้างในใจทั้งสองได้พร้อม พร้อมกัน

ถ้าอายจะหายไปจากประโยคเหล่านั้น

และถ้าจูบของเธอจะกลายเป็นจูบของฉัน

ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

ฉันควรจะต้องทำใจรึเปล่า

(จะเป็นได้แค่เพียงฝัน)

ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

สุขสมได้ดั่งใจหรือเป็นฝันชั่วคราว

(อยู่ที่เธอรู้ไหม)

ชีวิตของฉันเมื่อพบกับเธอนั้น

จะเปลี่ยนแปลงหรือเป็นเหมือนเก่า

(เป็นแค่ฝันไป)

คือคำถามที่ฉันฝากไว้

ฉันวานให้สายลมพัดลอยผ่านไป..ถึงเธอ

ฝากทุกข้อความ ส่งไปถึงเธอ

สิ่งที่ไม่อาจจะเอ่ยในยามที่พบเจอ

อาจมีสักวัน เธอจะได้รับมัน

จะรู้ว่าฉันนั้นคิดเช่นไร

ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

ฉันควรจะต้องทำใจรึเปล่า

(จะเป็นได้แค่เพียงฝัน)

ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

สุขสมได้ดั่งใจหรือเป็นฝันชั่วคราว

(อยู่ที่เธอรู้ไหม)

ชีวิตของฉันเมื่อพบกับเธอนั้น

จะเปลี่ยนแปลงหรือเป็นเหมือนเก่า

(เป็นแค่ฝันไป)

คือคำถามที่ฉันฝากไว้

ฉันวานให้สายลมพัดลอยผ่านไป..ถึงเธอ

. . . . . . .

เพลงประกอบภาพยนตร์ "ฝัน หวาน อาย จูบ"

Music & Lyrics : แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

ศิลปิน : ออกัส feat. พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ

เผยแพร่เมื่อ 6 ธันวาคม 2551

ภาพยนตร์ออกฉายวันที่ 25 ธันวาคม 2551

.

แท็ก:

Follow Us
  • Twitter Basic Black
  • Facebook Basic Black
  • Google+ Basic Black
Recent Posts
bottom of page