top of page

EP : ทุกคำที่เธอเอ่ยคือบทกวี


[ Release Date : 9 ตุลาคม 2553 ]

01 : ข้างชีวิต

ฉันและเธอ เธอและฉัน

นั้นเป็นคนสองคนที่สัมพันธ์กันอย่างซับซ้อน ยากที่จะเข้าใจ

ฉันรู้จักเธอรู้จักฉัน

เหมือนมันจะมากกว่านั้นแล้วมันก็เท่านั้น ฉันไม่รู้ทำไม

เหมือนถ้าเป็นรูปถ่าย ก็คงเป็นฉันและเธอยืนอยู่กันคนละมุมไกลๆ

แต่ทุกรูปที่เธอถ่ายก็ต้องมีฉันนั้นดำรงอยู่ เพียงแต่ว่ายืนไม่ตรงกับจุดสนใจ

และที่ของฉัน นั้นคงเป็นได้แค่ข้างชีวิต

ยืนอยู่ตรงนั้น ไม่ได้เคียงคู่กันแนบชิดสนิท

เป็นอีกชีวิตข้างๆกัน ไม่ใช่ชีวิตที่คู่กัน ฉัน...และเธอ

ฉันคิด เธอคือคนนั้น

แล้วเธอไม่ตรงกับฉันคิด ไม่ขนาดนั้น ฉันต้องพร้อมทำใจ

ฉันคิด เท่าที่อยากคิด คิดไป แม้เป็นแค่ฝัน คิดไปก็เท่านั้น ฉันช่างมันปะไร

...

ก็คงจะเป็นได้เพียงเท่านั้น เป็นได้แค่ภาพประกอบชีวิต

ยืนอยู่ตรงนั้น ไม่ได้เคียงคู่กันแนบชิดสนิท

เป็นอีกชีวิตข้างๆกัน ไม่ใช่ชีวิตที่คู่กัน ฉัน...และเธอ

.

02 : สุภาพบุรุษ

03 : ทันเวลา

โลกใบนี้ช่างกว้างใหญ่

กว่าที่ใครสักคนหนึ่ง

จะได้เห็นทั้งหมดของมัน

มีเรื่องราวตั้งมากมาย

ที่เราคงพบไม่ทันในหนึ่งชีวิต

แต่ถึงแม้ เวลาจะน้อยเกินไป

และฉันต้องพลาดอะไรไป

ฉันก็ไม่เสียดายเลยสักนิด

เพราะฉัน ได้มาพบเธอ ทันเวลา

แค่นี้มันก็คุ้มค่าเหลือเกิน

ที่ฉันโชคดีได้พบเธอ และได้มารักเธอ

ก่อนนาฬิกาชีวิตจะหยุดเดิน

ต่อจากนี้เวลาจะเหลือเท่าไร

ฉันต้องพลาดอะไรไป

ฉันจะไม่เสียดายเลยสักนิด

เพราะฉันได้มาพบเธอ ทันเวลา

แค่นี้มันก็คุ้มค่าเหลือเกิน

ที่ฉันโชคดีได้พบเธอ และได้มารักเธอ

ก่อนนาฬิกาชีวิตจะหยุดเดิน

ฉันได้มาพบเธอ ทันเวลา

อย่างน้อยฉันก็ได้พบเธอ ทันเวลาแล้ว

.

แท็ก:

Follow Us
  • Twitter Basic Black
  • Facebook Basic Black
  • Google+ Basic Black
Recent Posts
bottom of page