top of page

ยิ้มให้เกินวันละ 2 ครั้ง


.

จะมีอะไรที่ให้กับใครมันก็ไม่มีวันหาย

จะมีอะไรที่แจกเท่าไรไม่เคยเสียดาย

นอกจากยิ้มของเธอ

แค่ยิ้มให้กันทุกวัน แค่วันละหนึ่ง สอง สามที

หก เจ็ด แปด ได้ยิ่งดี

ทรัพยากรมีจำกัด แต่รักและรอยยิ้มนั้นไม่มี...

ยิ้มให้เกินวันละสองครั้ง ยิ้มให้กันเท่าไรก็ยิ่งดี

รอยยิ้มดีๆ ที่เราเคยมีมันเริ่มไม่มีจะเหลือ

ไม่ว่ายังไงจะเกิดอะไรแต่ฉันนั้นเชื่อ

ถ้าฉันยิ้มให้เขา เขาจะยิ้มให้ฉัน

เรามายิ้มให้กัน เริ่มจากวันนี้

ยิ้มให้กันทุกวัน แค่วันละหนึ่ง สอง สามที

หก เจ็ด แปด ได้ยิ่งดี

ทรัพยากรมีจำกัด แต่รักและรอยยิ้มนั้นไม่มี

ยิ้มให้เกินวันละสองครั้ง ยิ้มให้กันเท่าไรก็ยิ่งดี

หากเธอเจอเรื่องดีๆ

เธอจะยิ้มคนเดียวได้นานแค่ไหน

แต่ความสุขเหล่านั้น หากเรามาแบ่งกัน

ยิ้มรอยนั้นจะไม่มีวันหายไป

หนึ่ง สอง สามที :)

หก เจ็ด แปด ได้ยิ่งดี (เราจะยิ้มให้กัน)

ทรัพยากรมีจำกัด แต่รักและรอยยิ้มนั้นไม่มี

ยิ้มให้เกินวันละสองครั้ง ยิ้มให้กัน ...

...แค่วันละหนึ่ง สอง สามที

หก เจ็ด แปด ได้ยิ่งดี

ทรัพยากรมีจำกัด แต่รักและรอยยิ้มนั้นไม่มี...

ยิ้มให้เกินวันละสองครั้ง ยิ้มให้กันเท่าไหร่ก็ยิ่งดี

ก็ยิ่งดี

.

TVC LIPOVITAN-D 2013 - "SMILE" (STAMP APIWAT)

Song by แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

.

แท็ก:

Follow Us
  • Twitter Basic Black
  • Facebook Basic Black
  • Google+ Basic Black
Recent Posts
bottom of page