top of page

SUPERMARKET


[ Release Date : 4 มิถุนายน 2556 ]

01 : คนปัจจุบัน

...คนปัจจุบัน

ภาพที่เห็นในนาทีนี้ คือสิ่งที่ฉันนั้นฝันอยากเห็นมาตลอด

ภาพที่เธอกลับมาหา หลังจากทิ้งให้ฉันแทบบ้ามาก่อน

และกว่าจะแข็งแรงได้อย่างนี้ เธอรู้ไหมว่าใช้เวลามากแค่ไหน (ผ่านเวลาแค่ไหน)

กว่าจะเริ่มต้นได้อีกครั้ง ก็ไม่รู้ว่าใช้น้ำตาไปเท่าไร

ถูกต้องทุกอย่างแล้วที่เธอกลับมา

มันผิดอยู่นิดเดียว นิดเดียว แค่ผิดเวลา

คิดถึงเธอแค่ไหน หยุดไว้เพียงแค่นั้นและต้องยืนยันกับหัวใจว่า

ฉันมีความสุขดีอยู่แล้วกับคนปัจจุบัน

ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดเมื่อก่อนนั้น คงจบลงที่ฉันยิ้มทั้งร้องไห้เข้าไปกอด...เธอ

ก็ตอนที่เริ่มต้นกับคนนี้ เธอรู้ไหมเขาพยายามมากแค่ไหน (พยายามแค่ไหน)

กว่าฉันจะรักใครได้อีกครั้ง ได้ทำร้ายเขาเสียน้ำตาไปเท่าไร

ถูกต้องทุกอย่างแล้วที่เธอกลับมา

มันผิดอยู่นิดเดียว นิดเดียว แค่ผิดเวลา

คิดถึงเธอแค่ไหน หยุดไว้เพียงแค่นั้นและต้องยืนยันกับหัวใจว่า

ฉันมีความสุขดีอยู่แล้วกับคนปัจจุบัน

. . .

(ถูกต้องทุกอย่างแล้วที่เธอกลับมา

มันผิดอยู่นิดเดียว นิดเดียว แค่ผิดเวลา

คิดถึงเธอแค่ไหน หยุดไว้เพียงแค่นั้นและต้องยืนยันกับหัวใจว่า)

ฉันมีความสุขดีอยู่แล้ว . . .

. . . แล้วเธอกลับมา

มันผิดอยู่นิดเดียว นิดเดียว แค่ผิดเวลา

คิดถึงเธอแค่ไหน หยุดไว้เพียงแค่นั้นและต้องยืนยันกับหัวใจว่า

ฉันมีความสุขดีอยู่แล้วกับคนปัจจุบัน

ฉันมีความสุขดีอยู่แล้วกับคนปัจจุบัน

.

02 : ชายกลาง Feat. สิงโต นำโชค

เขาคนนั้นหันมามองแต่คุณ แต่คุณก็มองข้ามไป

เขาคนนั้นก็รอมาร่วมปี แต่คุณก็บอกว่าไม่ใช่

เขาคนนั้นเห็นมารออยู่ตอนเย็น คุณก็บอกพี่ชาย

แต่ยังจะชอบมาระบายบอกว่าคุณเหงาใจ

เฝ้ามองดูคุณมาตั้งนาน อยากบอกอะไรหน่อยได้ไหม

ว่าผู้ชายดีๆ ผู้ชายดีๆ มีแฟนหมดแล้วคุณจะรออะไร

ผู้ชายรวยๆ ลูกคนรวยๆ ก็มีคนสวยแย่งชิงมากมาย

ผู้หญิงที่รูปงดงามอย่างคุณ เป็นโสดเป็นวุ้นมันน่าเสียดาย

ลองคบแค่ผู้ชายกลางๆ อย่างผมได้ไหม

(สิงโต...)

และผมก็เป็นอีกคน ที่เฝ้ารอคุณมาตั้งนาน (ใช่ ใช่มะ)

หัวใจผมมันสั่น เมื่อได้ฟังว่าคุณไม่มีใครสนใจ (เหมือนกันเป๊ะ)

แล้วว่าคนหน้าตาอย่างผม คุณไม่นับคุณไม่มองเลยว่านี่ก็ผู้ชาย (คิดดูดิ)

มันเจ็บใจจนอยากจะวิ่งร้องไห้ ถ้าไม่ตายคุณก็ไม่เคยสน (นี่มันอะไรกันเนี่ย)

จากผู้ติดตามสถานการณ์ อยากบอกอะไรหน่อยได้ไหม

ว่าผู้ชายดีๆ ผู้ชายดีๆ มีแฟนหมดแล้วคุณจะรออะไร

ผู้ชายรวยๆ ลูกคนรวยๆ ก็มีคนสวยแย่งชิงมากมาย

ผู้หญิงที่รูปงดงามอย่างคุณ เป็นโสดเป็นวุ้นมันน่าเสียดาย

ลองคบแค่ผู้ชายกลางๆ อย่างผมได้ไหม

ลองดูสักครั้งได้ไหม .. สักครั้งได้ไหม

ผู้ชายดีๆ ผู้ชายดีๆ มีแฟนหมดแล้วคุณจะรออะไรครับ

ผู้ชายรวยๆ (..ครับ) ลูกคนรวยๆ (..ครับ) ก็มีคนสวยแย่งชิงมากมาย

ผู้หญิงที่รูปงดงามอย่างคุณ เป็นโสดเป็นวุ้นมันน่าเสียดาย (..เสียดาย)

ลองคบแค่ผู้ชายกลางๆ อย่างผมได้ไหม

ผู้ชายดีๆ ผู้ชายดีๆ มีแฟนหมดแล้วคุณจะรออะไร

ผู้ชายรวยๆ ลูกคนรวยๆ ก็มีคนสวยแย่งชิงมากมาย

ผู้หญิงที่รูปงดงามอย่างคุณ เป็นโสดเป็นวุ้นมันน่าเสียดาย

ลองคบแค่ผู้ชายกลางๆ ...

ขอผมเป็นผู้ชายกลางๆ .. ชายกลาง .. ของคุณได้ไหม

.

03 : ระลึกชาติ Feat.อุ๋ย Buddha Bless

hmm hmm hmm hmmm...

รู้สึกแปลกๆตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้คุยกัน

ไม่รู้ว่าเธอเป็นเหมือนฉันไหม ทำไมเราดูคุ้นเคยกัน

คุยอะไรมันก็คลิก เธอจะทำอะไรมันก็ดูเข้าท่า

คงไม่ได้เป็นความบังเอิญหรอก

ที่มันเป็นอย่างนี้ก็เพราะว่า.. เธอกับฉัน...

เราเคยได้พบกันมาแล้วเมื่อชาติก่อน

เราเคยได้นอนเคียงบนหมอนนั้นคู่กัน

เธอจำได้ไหม เธอจำได้ไหม

ไม่ได้ไม่เป็นไร ป่ะ เราไประลึกชาติกัน

เธอหลงรักฉันเข้าแล้ว แต่เธอแค่ยังไม่รู้ตัว

ลองจับมือ ลองจ้องตา แล้วจะรู้ว่าใช่ชัวร์ๆ

หนีไปไหนยังไงไม่พ้นเพราะเราสองคนมันคู่กัน

มีอย่างเดียวที่ต้องรอลุ้น คือเป็นคู่บุญหรือคู่กรรม เธอกับฉัน...

เราเคยได้พบกันมาแล้วเมื่อชาติก่อน

เราเคยได้นอนเคียงบนหมอนนั้นคู่กัน

เธอจำได้ไหม เธอจำได้ไหม

ไม่ได้ไม่เป็นไร ป่ะ เราไประลึกชาติกัน

come on! na na na na na na

ooh! na na na na na na

ahh! na na na na na na

ooh! na na na na na na

ahh...

หลับตาผ่อนคลายแล้วทิ้งโลกก่อน

สูดอากาศดีลึกๆเข้าปอด

พิจารณาลมหายใจเข้าออกจากร่างกาย

และถ้ารู้สึกว่ามีใครกุมมือเธอ ก็แค่เพียงปล่อยใจตามสบาย

hmm hmm hmm hmmm...

เราเคยได้พบกันมาแล้วเมื่อชาติก่อน (เคลียร์ ??? ตรงนี้ฟังไม่ออกค่ะพี่อุ๋ยคะ 555)

เราเคยได้นอนเคียงบนหมอนนั้นคู่กัน (ใช่!)

เธอจำได้ไหม (ห๊ะ!) เธอจำได้ไหม (ห๊ะ!)

ไม่ได้ไม่เป็นไร ป่ะ เราไประลึกชาติกัน

เราเคยได้พบ (ใช่!) เคยมีความรัก (ชัวร์!)

แน่นอนยิ่งนัก (จริง!) อยู่เคียงเพียงจันทร์

เธอจำได้ไหม (ห๊ะ!) เธอจำได้ไหม (ห๊ะ!)

ไม่ได้ไม่เป็นไร ป่ะ เราไประลึกชาติกัน

(ไป ไป ไป ไป ไป...)

.

04 : โอมจงเงย Feat. JOEY BOY, ตู่ ภพธร

สวัสดีครับ เราเคยรู้จักกันหรือเปล่า

ท่าทางคุ้นๆ แค่ผมมองคุณยังไม่ค่อยชัด

เงยหน้าสักนิดให้ผมมีสิทธิ์ได้รู้จัก

อยากมองยิ่งนัก สักวินาทีอยากเห็นหน้า

แต่แล้วเธอก็ไม่มอง แล้วเธอก็ไม่มา

ก้มหน้าก้มตาละเลงนิ้วมือลงบนเครื่องนั้น

ยิ้มหัวเราะคนเดียว ไม่เหลียวข้างหน้าข้างหลัง

ต้องจบลงที่ฉัน พนมนิ้วมือท่องคาถา

โอมจงเงยขึ้นมา เงยขึ้นมา เงยขึ้นมา

เออเออเอิง เงยขึ้นมามองตาฉันสักหน่อย

โอว เพราะฉันเฝ้าคอย กลัวหลุดลอย พารานอยด์

นอย นอย นอย น้อย นอย นอย นอย

รักจะเกิดขึ้นมันต้องมองตา มิใช่มองจอ

"...งั้นเอาเป็นว่า ถ้าคาถาผมไม่สำมะเหร็ด

สารรูปอย่างผมคงไม่สำเร็จ ไม่สำมะคัญ

สารภาพผมมันแค่ซัมมะวัน ที่คิดว่ารักแท้แค่เริ่มมองตา

มันสำมะคัญ กว่าซั่มมะกัน ซั่มติง in my eyes

มันน่าค้นหากว่าซัมมะซุงที่ข้างกาย (เธอ) สมการแก้ x y

แค่สองทีกำลังดีหารด้วยอั๊ยย่ะเอ็กซ์ตาย

ก็นอกเรื่องไปตั้งไกล ไอ้เรื่องทะเล้น ทะลึ่ง

อันที่ไม่ถึงจริงๆ ผมขี้อาย แค่คุยกันเป็นพี่ชาย

น่ารักอย่างคุณใครเป็นแฟนเขาคงกลุ้มตาย

ก็จีบกันให้วุ่นวาย ตะลึง ตะลึงตึง ตะลึง ตะลึงตึง เต็ม Timeline

อนาคตน่ะ right guy มายืนตรงหน้าไม่เงยมาจะเสียดายนะ"

แต่แล้วเธอก็ไม่มอง แล้วเธอก็ไม่มา

ก้มหน้าก้มตาละเลงนิ้วมือลงบนเครื่องนั้น

ยิ้มหัวเราะคนเดียว ไม่เหลียวข้างหน้าข้างหลัง

ต้องจบลงที่ฉัน พนมนิ้วมือท่องคาถา

โอมจงเงยขึ้นมา เงยขึ้นมา เงยขึ้นมา

เออเออเอิง เงยขึ้นมามองตาฉันสักหน่อย (มองตาฉันสักนิดนึง baby)

โอว เพราะฉันเฝ้าคอย กลัวหลุดลอย พารานอยด์

นอย นอย นอย น้อย นอย นอย นอย

รักจะเกิดขึ้นมันต้องมองตา มิใช่มองจอ

" lookie lookie lookie here!

look up look around look at me girl

and start paying some attention to the whole world

damn so close almost got you to listen

then your damn cellphone starts ringing

look up look around look at me girl

and start paying some attention to the whole world

how much time on the phone are you spending

think of all the precious moments you'll be missing

and I'll be right here waiting.. waiting...

but will you ever listen ? "

โอว เพราะฉันเฝ้าคอย กลัวหลุดลอย พารานอยด์

นอย นอย นอย น้อย นอย นอย นอย

รักจะเกิดขึ้นมันต้องมองตา มิใช่มองจอ

.

05 : สบู่

วันนั้นเธอทำเกินเหตุไปหรือเปล่า

เก็บกระเป๋าและเดินจากไปไม่เหลือใยดี

ทิ้งความหลังและตัวฉันเอาไว้ในห้อง ห้องนี้

ฉันอยู่กับมันทุกวันทุกวินาที

รู้ไหมแม้มันจะผ่านมานานเท่าไหร่

แต่ฉันก็ยังหายใจด้วยความหวังน้อยนิดที่มี

ว่าคงมีสักครั้งเธอคิดถึงห้อง ห้องนี้

จะได้เปิดประตูต้อนรับเธออีกสีกที

ผ้าผืนนี้ ฉันยังเก็บให้เธอไว้เช็ดหน้า

สบู่ก้อนนั้น แม้จะแตะต้องมันยังไม่กล้า

รูปคู่ใบนี้ ขอโทษฉันทำเปียกไปแล้วด้วยน้ำตา

กลับมายืนคู่กันอีกทีได้ไหม

กล่องใบนั้น ฉันยังวางใกล้ตัวไม่ห่าง

กระดาษเธอเขียน ฉันยังแขวนเอาไว้ข้างหน้าต่าง

สิ่งที่เธอลืมไว้ มันให้อภัยเจ้าของแล้วทุกอย่าง

ตัวฉันก็ไม่ต่าง ตอนนี้ขอแค่เธอกลับมา

ผ้าผืนนี้ ฉันยังเก็บให้เธอไว้เช็ดหน้า

สบู่ก้อนนั้น แม้จะแตะต้องมันยังไม่กล้า

รูปคู่ใบนี้ ขอโทษฉันทำเปียกไปแล้วด้วยน้ำตา

กลับมายืนคู่กันอีกทีได้ไหม

กล่องใบนั้น ฉันยังวางใกล้ตัวไม่ห่าง

กระดาษเธอเขียน ฉันยังแขวนเอาไว้ข้างหน้าต่าง

สิ่งที่เธอลืมไว้ มันให้อภัยเจ้าของแล้วทุกอย่าง

ตัวฉันก็ไม่ต่าง ตอนนี้ขอแค่เธอ...

...กลับมาได้ไหม (มีใครรออยู่) กลับมาได้แล้ว (อยู่แห่งใดยังอยากรู้)

ยังมีของตรงนี้ตรงนั้นที่วางรอเธอเรียงไว้เป็นคู่

คน คนนี้เขายังเป็นคนเดิม ที่แห่งนี้ก็ยังเป็นที่เดิม

เหลือแค่เธอ ที่ไม่อยู่

ผ้าผืนนี้ ฉันยังเก็บให้เธอไว้เช็ดหน้า

สบู่ก้อนนั้น แม้จะแตะต้องมันยังไม่กล้า

รูปคู่ใบนี้ ขอโทษฉันทำเปียกไปแล้วด้วยน้ำตา

กลับมายืนคู่กันอีกได้ไหม...

.

06 : มันคงเป็นความรัก

มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ตัวฉัน ยังยืนอยู่ตรงนี้

มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ใจฉัน ไม่ยอมหยุดเสียที

แม้ว่าเหมือนไม่มีโอกาส

แม้ว่าฉันต้องพลาดไปกี่สักที

แต่ว่าความรัก ก็ยังขอให้ฉันทำแบบนี้

ที่จะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ (เธอจะรับ)

บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม (เธอนั้นจะยอม)

เธอคือความสุขของฉัน

ถ้าเธอไม่รับมัน ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม

หากสุดท้าย เธอไม่เปลี่ยนใจ (เปลี่ยนใจ)

ไม่เป็นไร ใจฉันก็ไม่ยอม (เปลี่ยนแปลง)

ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ

คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน

มันคงเป็นความรัก ที่เปลี่ยนคำว่าชีวิต ให้ฟังดูมีความหมาย

มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้การรอคอย เป็นเรื่องง่ายดาย

แม้ว่าเหมือนไม่มีโอกาส

แม้ว่าฉันต้องพลาดอะไรมากมาย

แต่ว่าการรอคอยนี้ก็คุ้ม

เพราะมีเธอเป็นจุดหมาย

จะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ

บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม

เธอคือความสุขของฉัน

ถ้าเธอไม่รับมันให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม

หากสุดท้าย เธอไม่เปลี่ยนใจ (เปลี่ยนใจ)

ไม่เป็นไร ใจฉันก็ไม่ยอม (เปลี่ยนแปลง)

ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ

คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน

ในวันที่เธอนั้นไม่มีใคร

ในวันที่โลกนี้ทิ้งเธอไป

ในวันนั้นหันมามองเถอะ

ฉันจะยืนอยู่ตรงนี้

และจะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ (เธอจะรับ)

บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม (เธอนั้นจะยอม)

เธอคือความสุขของฉัน

ถ้าเธอไม่รับมัน ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม

หากสุดท้าย เธอไม่เปลี่ยนใจ (เปลี่ยนใจ)

ไม่เป็นไร ใจฉันก็ไม่ยอม (เปลี่ยนแปลง)

ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ

ถ้ารอให้ฉันหันหลังเดินลับหายไป

ได้ยินไหม ...

คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน

... มันคงเป็นความรัก

.

07 : ซิงเกิ้ลสุดท้าย / The Last Single ( prod. Ton Sillyfools )

เหมือนมีความรักแต่ว่ามันช่างว่างเปล่า

เหมือนไม่ได้เหงาแต่มันเหงายิ่งกว่าก่อน

เหมือนว่าฉันเป็นดั่งนกที่โบยบิน แต่ไม่มีรังที่แน่นอน

และในวันนี้จะทำให้เป็นครั้งสุดท้าย

single สุดท้าย ไม่เอาอีกแล้วความรักที่ง่ายๆ

จะมีแต่เธอคนเดียว ให้ตาย

เริ่มชีวิตที่มีความหมายด้วยมือของเธอ

ไม่อยากจะจากไปไหน

ก็อาจมีใครมากมายที่ต้องเจอ

แต่เพลงสุดท้ายนี้จะแทนความหมายว่าฉันรักเธอ

แม้แต่ฉันยังไม่คิดว่าจะมีวันนี้เลย

เพราะว่าฉันยังไม่เคยหยุดที่ใครเลยสักคน

แล้วเธอนั้นเข้ามาทำให้รู้สึกว่าชีวิต ต้องเริ่มต้น

และในวันนี้จะเริ่มต้นเป็นครั้งสุดท้าย

single สุดท้าย ไม่เอาอีกแล้วความรักที่ง่ายๆ

จะมีแต่เธอคนเดียว ให้ตาย

เริ่มชีวิตที่มีความหมายด้วยมือของเธอ

ไม่อยากจะจากไปไหน

ก็อาจมีใครมากมายที่ต้องเจอ

แต่เพลงสุดท้ายนี้จะแทนความหมายว่าฉันรัก...

นี่คือสิ่งที่ฉันรู้สึก

แล้วเธอเล่า รู้สึกบ้างไหม

single สุดท้าย ไม่เอาอีกแล้วความรักที่ง่ายๆ

จะมีแต่เธอคนเดียว ให้ตาย

เริ่มชีวิตที่มีความหมายด้วยมือของเธอ

ไม่อยากจะจากไปไหน

ก็อาจมีใครมากมายที่ต้องเจอ

แต่เพลงสุดท้ายนี้จะแทนความหมายว่าฉันรัก...เธอ

.

.

แท็ก:

Follow Us
  • Twitter Basic Black
  • Facebook Basic Black
  • Google+ Basic Black
Recent Posts
bottom of page