top of page

STAMP SCI-FI


[ Release Date : 30 มิถุนายน 2557 ]

track 1 : สัตว์ประหลาด / The Beast

หนีไปซะที่รัก เธอหลบไปพักก่อนสักระยะ

ยืนอยู่ตรงนี้อาจมรณะ เธอเข้าใจไหม?

คำพูดเธอเมื่อกี้ ได้ปลุกอสูรที่นอนหลับไหล

นอนอยู่ส่วนลึกข้างใน จิตใจของฉันให้ตื่น

อีกแป๊ปหนึ่งข้าวของมันจะลอยขึ้นไปบนฟ้า

สัตว์เลื้อยคลานจะมา ไม่มีที่ยืน

ฉันจะไม่ใช่คนเดิม ได้โปรดเชื่อฉันเถอะ

อย่าเพิ่งขัดขืน ก่อนมันจะสาย

สัตว์ประหลาดกำลังจะออกมา

ยังมีเวลารีบหลบไปให้ไกลฉัน

อีก 20 นาทีเราค่อยพูดกัน

ฉันจะควบคุมมันไม่ได้แล้วเธอ

ก่อนที่ข้าวของมันจะลอยขึ้นไปบนฟ้า

สัตว์เลื้อยคลานจะมากันเป็นฝูงใหญ่

อย่าคิดจะเจรจา เก็บข้าวของที่จำเป็นแล้วรีบไป

ก่อนมันจะสาย

สัตว์ประหลาดกำลังจะออกมา

ยังมีเวลารีบหลบไปให้ไกลฉัน

อีก 20 นาทีเราค่อยพูดกัน

ฉันจะควบคุมมันไม่ได้แล้วเธอ

สัตว์ประหลาดสงบลงไปแล้ว

กลายเป็นเราเจ็บปวดจนน้ำตาไหล

ได้แต่คุกเข่าบอกเธอว่าเสียใจ

ฉันจะควบคุมมันให้ได้เพื่อเธอ

.

track 2 : รักกระโดดกำแพง / Zero Gravity

โปรดส่งมือของเธอคืนมา

ไม่ต้องกลัวไม่ต้องลืมตา

ปลดปล่อยทุกความปรารถนา

ท้องฟ้าไม่น่ากลัวเท่าใจ

ตรงกำแพงที่เธอไม่ยอมข้ามไป

อดีตอันทรมานไม่ยอมเปิดให้

เธอได้เริ่มต้นใหม่ ก่ออิฐขังหัวใจอย่างนั้น

แต่ฉันยังเห็นความรักของเธอลอดออกมา

อีกด้านหนึ่งของกำแพงเธอรู้ไหมแสงมันสวยกว่า

และวันนี้ฉันจะพาเธอข้ามไป

จับมือฉันไว้ กระโดดให้สูงลอยกลางอากาศ

ดีดตัวขึ้นข้ามผ่าน ความหลังที่มันบังตาเธอไว้

อย่ามองข้างล่าง จะเกิดอะไรขึ้นมา อย่าปล่อยมือได้ไหม

หากสิ้นแรงร่วงลงไป มือฉันจะคอยดึงเธอไว้เอง

วันพรุ่งนี้ต้องไม่เหมือนวันวาน

หากว่าเราสองคนต้องการ

เปลี่ยนอดีตพึ่งพาปาฏิหาริย์

อนาคตเรามีโอกาสเลือกเอง

ตรงกำแพงที่เธอไม่ยอมข้ามไป

อดีตอันทรมานมันไม่ยอมเปิดให้

แต่วันนี้ฉันจะพาเธอข้ามเอง

จับมือฉันไว้ กระโดดให้สูงลอยกลางอากาศ

ดีดตัวขึ้นข้ามผ่าน ความหลังที่มันบังตาเธอไว้

อย่ามองข้างล่าง จะเกิดอะไรขึ้นมา อย่าปล่อยมือได้ไหม

หากสิ้นแรงร่วงลงไป มือฉันจะคอยดึงเธอไว้เอง

จับมือฉันไว้ กระโดดให้สูงลอยกลางอากาศ

ดีดตัวขึ้นข้ามผ่าน ความหลังที่มันบังตาเธอไว้

อย่ามองข้างล่าง จะเกิดอะไรขึ้นมา อย่าปล่อยมือได้ไหม

หากสิ้นแรงร่วงลงไป มือฉันจะคอยดึงเธอไว้เอง

จับมือนะ ..

จับมือนะ ...

...อย่าปล่อยมือได้ไหม

หากสิ้นแรงร่วงลงไป ความรักจะคอยดึงเธอไว้เอง

.

track 3 : ให้ตายสิพับผ่า / Damn It !!!

เอาอีกแล้วสินะ เราอีกแล้วสินะ

ไปรักตัวเขา ชอบตัวเขา

แต่เขามองเราเป็นแค่ขยะ

แล้วมันตลกมะ พอใครสักคนเข้ามา

มารักแต่เรา ชอบแต่เรา

เราก็ดันไม่ชอบเขาว่ะ

รับบทเป็นผู้กระทำ สลับกับบทโดนทำร้าย

เพียงแค่ฉันเฝ้ารอแต่คนที่ใช่

ไม่เคยตั้งใจให้ใครต้องมาเจ็บช้ำ

ความยุติธรรมมันอยู่ตรงไหน

ฉันชอบใครเขาก็ไม่ชอบฉัน

พอเขามาชอบเรา เราก็ไม่ชอบเขาเหมือนกัน

ความรักมันประหลาด ไม่ค่อยมีโอกาสเกิดขึ้นพร้อมกัน.. โอ้..สักที

เรื่องมันก็เป็น ซะอย่างนี้

เหมือนรองเท้ามีอยู่มากมายนัก แต่พอจะซื้อถ้าไม่หลวมก็คับ

เหมือนคนไม่มีช้อนจะกินอาหาร แต่ทั้งบ้านมันก็มีแต่ส้อมอ่ะ

พับผ่าสิปั๊ตติ๊โถ ทำไมมันเป็นอย่างนี้

สิ่งที่ฝันไม่ใช่สิ่งที่มี ที่มีแม้ดีแสนดีแต่มันแทนกันไม่ได้

หรือฉันต้องรอจนวันสุดท้าย

ฉันชอบใครเขาก็ไม่ชอบฉัน

พอเขามาชอบเรา เราก็ไม่ชอบเขาเหมือนกัน

ความรักมันประหลาด ไม่ค่อยมีโอกาสเกิดขึ้นพร้อมกัน.. โอ้..สักที

ผ่าสิ๊ปัดโท่ ปะติโถสิพับผ่า ผ่าสิปั๊ดโท่ ปะติโถสิพับผ่า

ผ่าสิ๊ปัดโท่ ปะติโถสิพับพับ ผ่าสิปั๊ดโท่ ปะติโถสิพับผ่า

ผ่าสิ๊ปัดโท่ ปะติโถสิพับผ่า ผ่าสิปั๊ดโท่ ปะติโถสิพับผ่า

ผ่าสิ๊ปัดโท่ ปะติโถสิพับพับ ผ่าสิปั๊ดโท่ ปะติโถสิพับผ่า

...ให้ตายสิพับผ้า

ความยุติธรรมมันอยู่ตรงไหน

ฉันชอบใครเขาก็ไม่ชอบฉัน

พอเขามาชอบเรา เราก็ไม่ชอบเขาเหมือนกัน

ความรักมันประหลาด ไม่ค่อยมีโอกาสเกิดขึ้นพร้อมกัน

ไม่ว่ากี่ทีที่ฉันรักใครก็มักจะโดนทำร้าย

พอเขาทุ่มเทแทบตายฉันดันไม่อยากจะได้มัน

ความรักเหมือนที่บอก มันเข้าๆออกๆคนไม่พร้อมกัน.. โอ้.. สักที

.

track 4 : วิญญาณ / Ghost Feat. พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

ทำไมเธอ ถึงไม่เหมือนเก่า

ทำไมเธอ ถึงไม่รักเรา

ทำไมเธอ ถึงมอบทุกอย่าง ให้กับเขา

ทำไมเธอ ถึงอารมณ์ดี

ทั้งๆที่ ฉันกำลังเศร้า

พยายามเข้าใกล้เท่าไหร่เธอก็ไม่เอา

เพิ่งได้รู้ ...

ว่าฉันนั้นคือวิญญาณ ผู้ทุกข์ทรมาน

หลอกหลอน เธอมาตั้งนาน ไม่รู้ตัวว่าตาย

ฉันได้ตายไปจากใจของเธอ

กลายเป็นวิญญาณไร้ความหมาย

ตั้งนานแล้ว...

คำบอกรัก กลายเป็นคำหลอกหลอน

คำออดอ้อน กลายเป็นทำให้รำคาญ

ต้องอ้อนวอน ขอพบหน้าเธอ เหมือนขอเศษทาน

ปรากฎตัวให้เธอเห็นที่ใด

เธอร้อนใจ รีบทักทายแล้วเดินผ่าน

ไม่มีแล้ว ยิ้มแห่งความสุข ตลอดกาล

เพราะว่าฉันคือวิญญาณ ผู้ทุกข์ทรมาน

หลอกหลอน เธอมาตั้งนาน ไม่รู้ตัวว่าตาย

ฉันได้ตายไปจากใจของเธอ

กลายเป็นวิญญาณไร้ความหมาย

. . .

คำขอร้องครั้งสุดท้าย ถึงเธอ

คำพูดเธอจะปล่อยฉันไปได้

บอกมาเลย ว่าหมดรักให้กัน

ฉันควรต้องไป

ให้ฉันนั้นเป็นวิญญาณ (ให้ฉันนั้นเป็นวิญญาณ)

ที่หลุดพ้นทรมาน

.

track 5 : เจ้าหญิงน้ำแข็ง / Sub - Zero

สามสิบสององศาฟาเรนไฮต์ น้ำแข็งจะกลายเป็นน้ำ

ทฤษฎี พูดกันมา ฉันจะลองทำตาม

กับหัวใจเธอ ที่แข็งเกินใคร เยือกเย็นกว่าทุกๆ อย่าง

ฉันจะลอง หลอมละลาย เผื่อว่าจะพอมีทาง

เติมความร้อน ให้ความรักอบอุ่นเทลงไป

จะคลายความเยือกเย็นด้วยหัวใจ

แต่น้ำแข็งไม่ยอมละลาย มันไม่กลายเป็นความรัก

ฉันอบอุ่นไม่พอ เธอยังขอเป็นแค่คนรู้จัก

จนหัวใจไม่มีแรง เจ้าหญิงน้ำแข็งเธอช่างเย็นชานัก

โอว ฉันควรทำยังไง

เฝ้าดูแล คอยเทคคอยแคร์ รับฟังคำปรึกษา

เฝ้าคอยหลายชั่วโมง หัวใจอ่อนโยน ไม่หวังอะไรคืนมา

แค่อยากรู้ ปราสาทสีขาวที่เธออยู่ สูงแค่ไหน

จะทำลายกำแพงบุกเข้าไป

แต่น้ำแข็งไม่ยอมละลาย มันไม่กลายเป็นความรัก

ฉันอบอุ่นไม่พอ เธอยังขอเป็นแค่คนรู้จัก

จนหัวใจไม่มีแรง เจ้าหญิงน้ำแข็งเธอช่างเย็นชานัก

โอว ฉันควรทำยังไง

จะหนีเธอไปไกลๆ แต่หนีเธอไปทีไรต้องย้อนมา

เหมือนสายตาเธอแช่แข็งวันเวลา มันช่างไร้อารมณ์เป็นบ้า

เย็นชาจนฉันลืมไม่ได้

เจ้าหญิงน้ำแข็ง แค่เพียงเธอเดินมา

สบตาทีเดียวแล้วจากไป

ฉันเหมือนนั่งหลงทางกลางหิมาลัย

เหน็บหนาวสั่นไหวไปข้ามวัน

ทุกๆ ย่างก้าวที่เธอเหยียบลงไปนั้น

เธอทำให้ปูนซีเมนต์กลายเป็นหิมะเจ็ดชั้น

ทำให้เมืองไทยกลายเป็นแอนตาร์กติก

เธอทำให้พลาสติกกลายเป็นผลึกคริสตัล

มีคนมากมาย รอเธอรอบกาย

ฝันจะเป็นเจ้าชาย ได้เป็นแค่องครักษ์

ส่วนฉันนั้นไม่แคร์ แค่อยากจะดูแลองค์รักเธอทุกวัน

ได้โปรดเถิดฝ่าบาท ได้โปรดเปิดปราสาท

ข้างนอกประตูมันหนาวจะตายอยู่แล้ว

ได้โปรดเถอะเปิดข้างในใจ

ทำลายกำแพงให้ฉันเข้าไป..ได้ไหม

แต่น้ำแข็งไม่ยอมละลาย มันไม่กลายเป็นความรัก

ฉันอบอุ่นไม่พอ เธอยังขอเป็นแค่คนรู้จัก

จนหัวใจไม่มีแรง เจ้าหญิงน้ำแข็งเธอช่างเย็นชายิ่งนัก

โอว ฉันควรทำยังไง

ฉันควรทำยังไง จะต้องทำแบบไหน

ฉันควรทำยังไง หัวใจเธอถึงจะละลาย

.

track 6 : นักเลงคีย์บอร์ด / Keyboard Hustler Feat. Takeshi Yokemura From YMCK

นักเลงคีย์บอร์ด ต่อหน้าไม่กล้าบอก

แต่ถ้ามีคีย์บอร์ด จะกล้าพิมพ์ออกไป

นักเลงคนหนึ่ง พูดซึ้งเป็นกับเขาซะเมื่อไหร่

พูดความรู้สึก พูดความในใจต้องใช้แป้นพิมพ์

จะพูดคำว่ารักกกกกคุณ ต้องต่อด้วยหน้ายิ้ม :-)

จะพูดคำว่าคิดดดดดถึงคุณ ต้องใช้ปลายนิ้วจิ้ม

"คุยได้ไหมทำอะไรอยู่ครับ"

"เมื่อเย็นรับประทานอะไรที่ไหน"

"หนังเรื่องนั้นสนุกนะเพิ่งดูจบไป"

"เข้านอนแล้ว ฝันดีนะ"

"พรุ่งนี้ละคะ ต้องรีบต้องตื่นแค่ไหน"

พิมพ์เก่งจริงเรียกว่านิ้วมือมันตรงกับหัวใจ

นักเลงคีย์บอร์ด ต่อหน้าไม่กล้าบอก

พอไม่มีคีย์บอร์ด น้ำตาแทบไหล

แค่เพียงได้เห็นหน้าคุณ ที่เปื้อนรอยยิ้ม

แค่นั้นผมก็เสียสมดุล เหมือนโดนเข็มทิ่ม

"เจอกันอีกแล้ว บังเอิญจริงๆนะ"

...จือ ดึด จือ จื่อ ดึ่ด จื๊ออ...

พูดไม่เป็น เหมือนเป็นเช่นคนละคนกับที่พิมพ์เอาไว้

"ผมต้องไปแล้ว ไปก่อนนะ"

//โกหกทำไมวะ

จริง ๆ ไม่ต้องไปไหน

เธอไปแล้ว ได้แต่โกรธแค้นตัวเองในหัวใจ

. . .

นักเลงคีย์บอร์ด (นักเลงคีย์บอร์ด)

ต่อหน้าไม่กล้าบอก (ต่อหน้าไม่กล้าบอก)

แต่ถ้ามีคีย์บอร์ด ... จะกล้าพิมพ์ออกไป ...

ต้องมีวันหนึ่ง (ต้องมีวันหนึ่ง)

ชีวิตจริงไปถึงเส้นชัย

พูดความรู้สึก พูดความในใจ

โอ๊ะ.. โอว..ไม่ต้องใช้แป้นพิมพ์

. . .

ไม่ต้องใช้นิ้วจิ้ม คุณรอก่อนได้ไหม ?

.

track 7 : กาลครั้งหนึ่ง / Once feat. PALMY อีฟ ปานเจริญ

กาลครั้งหนึ่ง การพบใครคนหนึ่งทำให้ฉันสุขใจ

กาลครั้งหนึ่ง ทุกช่วงเวลาเราเคยมีกันใกล้ๆ

แต่กาลครั้งหนึ่ง สุดท้ายไม่จบตรงชั่วนิรันดร์เสมอไป

กาลครั้งหนึ่ง ชีวิตเลือกเส้นทางให้เรามีอันต้องไกล

เรื่องราวของฉัน เดินต่อไป จากตรงนั้น ไกล..สุดไกล

เหมือนจะไกลจนลืมว่าเคยเกิดสิ่งเหล่านี้

แต่ในวันที่ฝน ร่วงจากฟ้า วันที่มองหาใครก็ไม่มี

วินาทีนั้นจะมีบางอย่างที่สำคัญ เกิดในใจฉัน...

กาลครั้งนั้นยังอบอุ่นในใจ

รู้สึกทุกครั้งว่าเธอยังดูแลฉันใกล้ๆ

เหม่อมองฟ้าแล้วถอนหายใจ เหมือนเราได้พูดกัน

ราวกับเธอนั้นไม่เคยจากไปไหน

ยังคงยืนส่งยิ้มให้กำลังใจ อยู่ในความทรงจำ (..ในความทรงจำ)

หากชีวิตนี้เร็วดั่งความฝัน

กาลครั้งหนึ่ง ดีใจนะที่เราพบกัน

เรื่องราวชีวิต เดินต่อไป จากตรงนั้น ไกลสุดไกล

เหมือนจะไกลจนลืมว่าเคยเกิดสิ่งเหล่านั้น

แต่ในคืนเหน็บหนาว เกินจะต้านทาน คืนที่ความเหงา เข้ามาฉับพลัน

คืนนั้นจะมีความรู้สึกพิเศษและสำคัญ ปรากฏในใจฉัน

กาลครั้งนั้นยังอบอุ่นในใจ

รู้สึกทุกครั้งว่าเธอยังดูแลฉันใกล้ๆ (..ดูแลฉันใกล้ๆ)

เหม่อมองฟ้าแล้วถอนหายใจ เหมือนเราได้พูดกัน

ราวกับเธอนั้นไม่เคยจากไปไหน

ยังคงยืนส่งยิ้มให้กำลังใจ อยู่ในความทรงจำ (..ในความทรงจำ)

หากชีวิตนี้เร็วดั่งความฝัน

กาลครั้งหนึ่ง ดีใจนะที่เราพบกัน

ฉันจะอยู่ โดยที่รู้ว่าทุกนาทีนั้นแสนพิเศษ

ฉันจะทำ (ฉันจะทำ..) ทุก ๆ สิ่ง (ทุก ๆ สิ่ง..) ให้เธอภูมิใจเมื่อได้เห็น

เธออยู่ตรงนั้นสบายดีไหม...

ฉันอยู่ตรงนี้เป็นเหมือนเดิม

คิดถึงเธอทุกวัน (..คิดถึงเธอทุกวัน)

หากชีวิตนี้เร็วดั่งความฝัน

กาลครั้งหนึ่ง สักวันเราคงได้พบกัน

.

track 8 : เพศตรงข้าม / Opposite Sex

รู้สึกดี ที่วันนี้โชคดีเราเป็นเพื่อนกัน

ก็รู้สึกดี กับเธอแล้วฉันควรคิดเพียงแค่นั้น

แต่ในทันทีที่ได้ยิน เสียงหวานๆ ของเธอ

ใจของฉันลอยละเมอไปกับความฝัน

เมื่อเธอบังเอิญสัมผัสตัว กลัวฉันกลัวใจสั่น

จะเป็นเพื่อนกันอย่างไร

มันทรมานรู้ไหม หัวใจของเพศตรงข้าม

มันจินตนาการไปไกล เมื่อเธอเข้าใกล้กับฉัน

ดั่งมีสารบางอย่างมาฉีดหัวใจ

เหงื่อแตกเล็ดรินออก ฮอร์โมนหลั่งไหล

เจ็บปวดตรงที่รู้ว่าเธอไม่คิดอะไร กับฉันเลย

เพื่อนผู้หญิงผู้ชาย มันมีอยู่จริงใช่ไหม

เพราะในบางคืนที่หลับฝัน เธอก็ยังจะเข้ามา

ยืนหัวเราะยิ้มมองตา ให้ความหวัง

แต่พอมาเจอกับเจ้าตัว กลัวฉันกลัวใจสั่น

จะเป็นเพื่อนกันอย่างไร เพื่อนกันได้ไหม

มันทรมานรู้ไหม หัวใจของเพศตรงข้าม

มันจินตนาการไปไกล เมื่อเธอเข้าใกล้กับฉัน

ดั่งมีสารบางอย่างมาฉีดหัวใจ

เหงื่อแตกเล็ดรินออก ฮอร์โมนหลั่งไหล

เจ็บปวดตรงที่รู้ว่าเธอไม่คิดอะไร กับฉันเลย

มันคงดีอยู่แล้วที่เราเป็นแค่เพื่อนกัน

มันคงง่ายกว่านี้ถ้าเราเป็นเพศเดียวกัน

มันคงดีอยู่แล้วที่เราเป็นแค่เพื่อนกัน

มันคงง่ายกว่านี้ถ้าเราเป็นเพศเดียวกัน

มันคงดีอยู่แล้วที่เราเป็นแค่เพื่อนกัน

มันคงง่ายกว่านี้ถ้าเราเป็นเพศเดียวกัน

มันคงดีอยู่แล้วที่เราเป็นแค่เพื่อนกัน

มันคงง่ายกว่านี้ถ้าเราเป็นเพศเดียวกัน

มันทรมานรู้ไหม หัวใจของเพศตรงข้าม

มันจินตนาการไปไกล เมื่อเธอเข้าใกล้กับฉัน

ดั่งมีสารบางอย่างมาฉีดหัวใจ

เหงื่อแตกเล็ดรินออก ฮอร์โมนหลั่งไหล

เจ็บปวดตรงที่รู้ว่าเธอไม่คิดอะไร กับฉันเลย

เพื่อนผู้หญิงผู้ชาย มันมีอยู่จริงใช่ไหม

.

track 9 : ถ้าเธอไม่รู้สึก / Use The Force

ส่งมือมาให้ฉัน ลองดูกันอีกครั้ง

ก่อนเธอจะคิด ก่อนจะตัดสินใจ

เธอกำลังสับสน สงบอารมณ์ไว้

ลองนึกเรื่องดีๆ เราสองเคยมีกันมากมาย

หลับตาลืมเหตุผล ให้โลกมีเราแค่สองคน

คนอื่นไม่มีตัวตน แล้วค้นลงไปข้างใน

ความสุขในวันนั้น ยังหลงเหลืออยู่แค่ไหน

ความรู้สึกดีๆ กับคน คนนี้ยังมีบ้างไหม

ถ้าเธอไม่รู้สึก ฉันพร้อมจะเดินจากไป

ถ้าไม่มีความสุขกับฉัน มันคงไม่ใช่

ฉันเชื่อความรู้สึก มันสำคัญกว่าสิ่งใด

ไม่เป็นไรเลยฉันเข้าใจ เข้าใจเธอทั้งนั้น

แต่ถ้าเธอยังรู้สึก มาเริ่มกันใหม่อีกสักครั้ง

เพราะฉันมีความสุข เสมอแค่เธอยืนข้างๆ

ฉันจะให้ทุกสิ่ง เพื่อรักเราเป็นอย่างวันนั้น

แม้สักเล็กน้อยโปรดบอกฉัน ว่าเธอยังรู้สึก

. . .

หลับตาลืมเหตุผล ให้โลกมีเราแค่สองคน

ถ้าเขาไม่มีตัวตน เราสองคนจะเป็นอย่างไร

ความสุขในวันนั้น จะหลงเหลืออยู่บ้างไหม

ความรู้สึกดีๆ กับคน คนนี้ยังมีบ้างไหม

ถ้าเธอไม่รู้สึก ฉันพร้อมจะเดินจากไป

ถ้าไม่มีความสุขกับฉัน มันคงไม่ใช่

ฉันเชื่อความรู้สึก มันสำคัญกว่าสิ่งใด

ไม่เป็นไรเลยฉันเข้าใจ เข้าใจเธอทั้งนั้น

. . .

ถ้าเธอไม่รู้สึก ฉันพร้อมจะเดินจากไป

เธอไม่มีความสุขอยู่กับฉัน ก็คงไม่ใช่

ฉันเชื่อความรู้สึก มันสำคัญกว่าสิ่งใด

ไม่เป็นไรเลยฉันเข้าใจ เข้าใจเธอทั้งนั้น

แต่ถ้าเธอยังรู้สึกมาเริ่มกันใหม่อีกสักครั้ง

เพราะฉันมีความสุข เสมอแค่เธอยืนข้างๆ

ฉันจะให้ทุกสิ่ง เพื่อรักเราเป็นอย่างวันนั้น

แม้สักเล็กน้อยโปรดบอกฉัน ว่าเธอยังรู้สึก

ขอแค่เธอยังรู้สึก เพราะฉันไม่เคยไม่รู้สึก

.

track 10 : คุณ / You

ฉันเคยเห็นท้องฟ้ากำลังเปลี่ยนสี

ฉันเคยเห็นดอกไม้กำลังผลิบาน

ฉันเคยสัมผัสรสต่างๆ ที่ปลายลิ้น

ฉันเคยได้กลิ่นยั่วยวนหมื่นแสนพันล้าน

ฉันเคยทดสอบมาเกือบหมดทุกสิ่ง ได้ยินมาเกือบทุกอย่าง

เดินทางมานานเพื่อจะพบคำตอบว่า

คุณ...คงมีแค่คุณที่ทำให้หวั่นไหว (ให้โลกดูเปลี่ยนไป)

คุณ...คงมีแค่คุณที่ทำให้หัวใจ คลั่งไคล้ลงในอะไรสักอย่าง

คนที่แค่ยืนข้างๆ ฉันก็รู้สึกแตกต่างอย่างนี้

ก็คงจะมีแค่คุณ...

ฉันเคยสัมผัสปราสาทที่ทำจากหิน

ฉันเคยได้ยินบทเพลงที่เขาว่าหวาน

ฉันเคยทดสอบมาเกือบหมดทุกสิ่ง ได้ยินมาเกือบทุกอย่าง

เดินทางมานานเพื่อจะพบคำตอบว่า แน่ใจเลยว่า

คุณ...คงมีแค่คุณที่ทำให้หวั่นไหว (ให้โลกดูเปลี่ยนไป)

คุณ...คงมีแค่คุณที่ทำให้หัวใจ คลั่งไคล้ลงในอะไรสักอย่าง

คนที่แค่ยืนข้างๆ ฉันก็รู้สึกแตกต่างอย่างนี้

ก็คงจะมีแค่คุณ...

คุณ...คงมีแค่คุณที่ทำให้หวั่นไหว (ให้โลกดูเปลี่ยนไป)

คุณ...คงมีแค่คุณที่ทำให้หัวใจ คลั่งไคล้ลงในอะไรสักอย่าง

คนที่มาเปลี่ยนรสชาติ ให้ฉันรู้สึกแตกต่างอย่างนี้

ก็คงจะมีแค่คุณ ก็คงจะมีแต่คุณ ก็คงจะมีแต่คุณตลอดไป

.

track 11 (Bonus Track) : ที่สุด...นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

เธอเป็นเหมือนแรงบันดาลใจ

เป็นพลังให้ฉันเดินไป เป็นเหมือนความสว่าง

เธอคอยนำเรื่องราวดีๆ ให้กับฉันทุกวินาที

ในทุกที่ ไม่เคยห่าง

เธอคอยเพิ่มเติมความสุขให้ทุกวัน

คอยเติมคำในช่องว่างให้ทุกคำถาม

และไม่เคยจะหยุด ให้ฉันยิ้มได้ในทุกๆครั้ง

ฉันดีใจที่สุด ประทับใจเธอมากๆ

ขอขอบคุณที่เธอนำสิ่งที่ดีสู่ชีวิตทุกๆทาง

จึงอยากร้องเป็นเพลง เพลงนี้

มอบให้เธอทั้งหมดทุกอณูจากหัวใจ

ขอสัญญาว่าเธอนั้นจะมีฉันเสมอไป

เพราะว่ายังไงๆ ฉันก็รักเธอที่สุดเลย

ยิ่งมองฉันก็ยิ่งค้นพบ

ว่าชีวิตของฉันที่ครบ เป็นเพราะเธอทุกๆด้าน

เธอคอยนำเรื่องราวดีๆ ให้กับฉันทุกวินาที

ในทุกที่ ไม่เคยห่าง

เธอคอยเพิ่มเติมความสุขให้ทุกวัน

คอยเติมคำในช่องว่างให้ทุกคำถาม

และไม่เคยจะหยุด ให้ฉันยิ้มได้ในทุกๆครั้ง

ฉันดีใจที่สุด ประทับใจเธอมากๆ

ขอขอบคุณที่เธอนำสิ่งที่ดีสู่ชีวิตทุกๆทาง

จึงอยากร้องเป็นเพลง เพลงนี้

มอบให้เธอทั้งหมดทุกอณูจากหัวใจ

ขอสัญญาว่าเธอนั้นจะมีฉันเสมอไป

เพราะว่ายังไงๆ ฉันก็รักเธอที่สุดเลยยย

.

แท็ก:

Follow Us
  • Twitter Basic Black
  • Facebook Basic Black
  • Google+ Basic Black
Recent Posts
bottom of page