top of page

ปีกนางฟ้า


[ Release Date : 1 พฤศจิกายน 2557 @ CAT EXPO ]

.

ฝัน .. นี่คือความฝัน ที่เราพบกัน

ในคืนอันเร่าร้อน อาจเป็นภาพหลอนของใจ

...na na na na na

บางทีเรื่องจริงกับเรื่องความฝัน ก็คล้ายคลึงกัน

จนเราอาจลืมว่าเป็นเรื่องใด

อย่างในคืนนี้ ที่ได้พบเจอเธอนั้น

เสียงแก้วชนกันดั่งเหมือนหยดน้ำ จากฟ้าลงมา

ผู้คนมากมายระดับสายตา

เปลี่ยนเป็นนกน้อย ที่บินหมุนรอบเธอ

โอ้ที่รัก ไม่รู้ว่าเพราะอะไร

เธอทำให้ลมหายใจ ขาดละหายเป็นห้วงใหญ่ ยามที่เธอเดินเข้ามา

โอ้ที่รัก ไม่ว่าเธอจะเป็นใคร

ฉันไม่อาจกระพริบตา ฉันมองเห็นสายคล้องชุดราตรี คล้ายว่ามีปีกนางฟ้า

ฝัน .. นี่คือความฝัน ที่เราพบกัน

ในคืนอันเร่าร้อน อาจเป็นภาพหลอนของใจ

...na na na na na

เวลาหยุดเดินเมื่อไหร่ไม่รู้ ...ไม่รู้จริงๆ

กระเบื้องที่เท้ากลายเป็นพื้นดิน

กำเนิดดอกไม้มีกลิ่นหอมเย้ายวนใจ

มองนาฬิกาที่เราใส่คล้องบีบรัดข้อมือ

แต่ภาพที่เห็นนาทีนี้่คือเชือกผูกมัดไว้

ผูกมันไว้ที่เธอ

โอ้ที่รัก ไม่รู้ว่าเพราะอะไร

เธอทำให้ลมหายใจ ขาดละหายเป็นห้วงใหญ่ ยามที่เธอเดินเข้ามา

โอ้ที่รัก ไม่ว่าเธอจะเป็นใคร

ฉันไม่อาจกระพริบตา ฉันมองเห็นสายคล้องชุดราตรี คล้ายว่ามีปีกนางฟ้า

ฝัน .. นี่คือความฝัน ที่เราพบกัน

ในคืนอันเร่าร้อน อาจเป็นภาพหลอนของใจ

...na na na na na

ฝัน .. นี่คือความฝัน ที่เราพบกัน

ในคืนอันเร่าร้อน อาจเป็นภาพหลอนของใจ

...na na na na na

ฝัน .. นี่คือความฝัน...ที่เราพบกัน

ในคืนอันเร่าร้อน

อาจเป็นภาพหลอน ของใจ

.

1999 are

Maytharda Damapong : Vocal

Chankrit Boonsing : Guitar

Ronnachai Nuchjirasuwan : Sax&Brass arrangement

Smith Pooyayant : Piano

"ปีกนางฟ้า"

Featuring by NUT Kritsada Phisetphantanakun

Lyrics : Stamp Apiwat Eurthavornsuk

Music & Arranged : Smith Poonyayant

Vocal Director by : Chankrit Boonsing

แท็ก:

Follow Us
  • Twitter Basic Black
  • Facebook Basic Black
  • Google+ Basic Black
Recent Posts
bottom of page