top of page

กลับ


.

ในมือของฉันมีความรักมาฝาก อยากให้เธอรู้ว่าคิดถึงมากๆ ฉันได้ออกเดินทาง ออกไปมองโลกที่กว้างใหญ่ ไม่ได้เจอะกันตั้งนาน เธอสบายหรือคิดถึงฉันบ้างไหม ส่วนตัวฉัน ระหว่างทางนั้นเปลี่ยนให้ฉันเจอมุมมองที่แตกต่าง อยากให้เธอรู้ อยากจะให้ดูสิ่งๆนี้ที่ไม่เคยเลือนลาง ในมือของฉันมีความรักมาฝาก อยากให้เธอรู้ว่าคิดถึงมากๆ มีสิ่งเดียวที่ไม่เปลี่ยน คือเธอเท่านั้นที่เป็นจุดหมายของการเดินทาง ระยะทางนั้นแม้ไกลแสนไกล จะต้องออกไปพบอะไรแค่ไหน แต่ฉันเองนั้นมั่นใจ ว่าไม่มีความสุขไหนเท่าตอนกลับบ้าน อยากเก็บทะเลไว้ อยากเก็บก้อนเมฆไว้ หากหยิบมาได้ไหว เก็บไว้เอามาให้เธอ ไม่ว่าจะอยู่ไหน ช่างอบอุ่นข้างใน เมื่อรู้มีเธอคอยอยู่เสมอ

ในมือของฉันมีความรักมาฝาก อยากให้เธอรู้ว่าคิดถึงมากๆ มีสิ่งเดียวที่ไม่เปลี่ยน คือเธอเท่านั้นที่เป็นจุดหมายของการเดินทาง ระยะทางนั้นแม้ไกลแสนไกล จะต้องออกไปพบอะไรแค่ไหน แต่ฉันเองนั้นมั่นใจ ว่าไม่มีความสุขไหนเท่าตอนกลับบ้าน

.....

ในมือของฉันมีความรักมาฝาก อยากให้เธอรู้ว่าคิดถึงมากๆ มีสิ่งเดียวที่ไม่เปลี่ยน คือเธอเท่านั้นที่เป็นจุดหมายของการเดินทาง ระยะทางนั้นแม้ไกลแสนไกล จะต้องออกไปพบอะไรแค่ไหน แต่ฉันเองนั้นมั่นใจ ว่าไม่มีความสุขไหนเท่าตอนกลับบ้าน

ระยะทางนั้นแม้ไกลแสนไกล จะต้องออกไปพบอะไรแค่ไหน แต่ฉันเองนั้นมั่นใจ ว่าไม่มีความสุขไหนเท่าตอนกลับบ้าน . . . ไม่มีความสุขไหนเท่าตอนซื้อของกลับบ้าน

.

//ยังไม่รู้ว่าชื่อเพลงอะไรนะ ^^ แตมเล่นเพลงนี้ครั้งแรกวันที่ 13 มีนาคม 2558 ที่ King Power

//เนื้อเพลงฟังแล้วแกะเอาจากคลิปที่ live วันนั้นค่ะ

และ พบว่า วันนั้น แกะเนื้อผิดไปหน่อยนึง ^^ หลังจากแตมเล่นเพลงนี้อีกครั้งที่ King Power เมื่อ 17 ตุลา 58 นี้ เลยแกะใหม่ แล้วแปะแทนไว้แล้วค่ะ

แตมบอกว่า เพลงนี้ ชื่อเพลง "กลับ" //ได้รู้ชื่อเพลงซะที

Follow Us
  • Twitter Basic Black
  • Facebook Basic Black
  • Google+ Basic Black
Recent Posts
bottom of page