top of page

ตัวอักษร


ถ้อยคำที่แสนเจ็บปวด ข้อความที่แสนประชดประชัน ดั่งใจเรานั้นถูกกรีด มืดมนมืดมิดทั้งคืนทั้งวัน

ทำสิ่งที่ทำ มันยากเย็น ใช้พลังแค่ไหน ตัวอักษร พิมพ์ออกมา ไม่ต้องเปลืองอะไร ทำลายอะไรลงไป ใครจะรู้

อย่าเก็บความคิดของคนที่เขาไม่รู้จักเรา เอามาบั่นทอนและทำร้าย อย่าให้ความเห็น ที่ไร้เหตุผลขนาดนั้น ทำเธอหมดหวังหรือว่าร้องไห้

แค่เธอรู้ว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นอย่างไร ไม่มีใครทำให้เธอล้มลงได้ ต่อให้เขาไม่รักเราสักแค่ไหน เราก็ไม่ตาย

ผู้คนบนโลกขนาน เป็นพันเป็นล้านพื้นฐานไม่เท่ากัน เราฟังได้แค่เหตุผล ส่วนอารมณ์ผสม เชื่อผมช่างมัน

ฟังคำจากคน มีเหตุผลแล้วค่อยเอามาใส่ใจ คนที่หวังดีก็มี ฟังพวกเขาเอาไว้ ตัวเราเป็นยังไงเราก็รู้

อย่าเก็บความคิดของคนที่เขาไม่รู้จักเรา เอามาบั่นทอนและทำร้าย อย่าให้ความเห็น ที่ไร้เหตุผลขนาดนั้น ทำเธอหมดหวังหรือว่าร้องไห้

แค่เธอรู้ว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นอย่างไร ไม่มีใครทำให้เธอล้มลงได้ ต่อให้เขาไม่รักเราสักแค่ไหน เราก็ไม่ตาย

ทำสิ่งที่ทำ มันยากเย็น ใช้พลังแค่ไหน ตัวอักษร พิมพ์ออกมา ไม่ต้องเปลืองอะไร ทำลายอะไรลงไป ใครจะรู้

อย่าเก็บความคิดของคนที่เขาไม่รู้จักเรา เอามาบั่นทอนและทำร้าย อย่าให้ความเห็น ที่ไร้เหตุผลขนาดนั้น ทำเธอหมดหวังหรือว่าร้องไห้

แค่เธอรู้ว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นอย่างไร ไม่มีใครทำให้เธอล้มลงได้ ต่อให้เขาไม่รักเราสักแค่ไหน

อย่าเก็บความคิดของคนที่เขาไม่รู้จักเรา เอามาบั่นทอนและทำร้าย อย่าให้ความเห็น ที่ไร้เหตุผลขนาดนั้น ทำเธอหมดหวังหรือว่าร้องไห้

แค่เธอรู้ว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นอย่างไร ไม่มีใครทำให้เธอล้มลงได้ ต่อให้เขาไม่รักเราสักแค่ไหน เราก็ไม่ตาย

เราจะไม่ตาย

.

.

Published on Nov 16, 2015

(c) 2015 Bing Factory Music เพลง: ตัวอักษร ศิลปิน: Frank Herrgott Feat. Stamp อภิวัชร์ คำร้อง: อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ทำนอง: Frank Herrgott (ฟร้องค์ แอร์ก็อตต์),อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เรียบเรียง: Frank Herrgott (ฟร้องค์ แอร์ก็อตต์)

แท็ก:

Follow Us
  • Twitter Basic Black
  • Facebook Basic Black
  • Google+ Basic Black
Recent Posts
bottom of page