top of page

ฉันจะเป็นความรักเสมอ


*

ฉันคิดว่าฉันนั้นคือความรัก เธอสองคนชอบเรียกชื่อฉันว่าอย่างนั้น ฉันมีชีวิตขึ้นจากความฝัน เมื่อครั้งก่อน ตอนเธอทั้งสองได้ใกล้ชิดกัน

แต่ไม่นาน ก็ไม่มีใครเรียกฉันชื่อนั้นอีกต่อไป เธอแยกทาง หนึ่งคนเรียกฉันว่าความทุกข์ อีกคนเรียกฉันว่าความเสียใจ แต่…

ฉันคิดว่าฉันจะเป็นความรักต่อไป ไม่ว่าเธอสองคนจะเรียกฉันว่าอะไร เพราะฉันยังชอบบรรยากาศนั้น ที่เธออยู่ด้วยกันใกล้ๆ มีฉันเชื่อมตรงกลางเอาไว้

ถึงแม้วันนี้ มีแต่โกรธแค้น เกลียดชัง แต่ทั้งหมดนั้นไม่ใช่ตัวฉันแต่อย่างใด ที่มองไม่เห็นฉันในตอนนี้ เพราะพวกเธอผสม อารมณ์ที่มีมากไป แต่เปลี่ยนฉันไม่ได้ ฉันจะเป็นความรักเสมอ

เพราะเธอทั้งสองกำลังบอบช้ำ ใครสักคนจึงต้องถูกหาว่าเป็นผู้ร้าย แต่เชื่อเถอะฉันคือคนสุดท้าย ที่ต้องการให้ใครทั้งนั้นต้องมีน้ำตา

แค่หันมา ฉันก็ยังเหมือนเดิมอยู่ตรงนี้ และพร้อมที่ จะเคียงข้างกันเหมือนวันเก่า แม้เรื่องราวเปลี่ยนแปลงแค่ไหน

ฉันคิดว่าฉันจะเป็นความรักต่อไป ไม่ว่าเธอสองคนจะเรียกฉันว่าอะไร เพราะฉันยังชอบบรรยากาศนั้น ที่เธออยู่ด้วยกันใกล้ๆ มีฉันเชื่อมตรงกลางเอาไว้

ถึงแม้วันนี้ มีแต่โกรธแค้น เกลียดชัง แต่ทั้งหมดนั้นไม่ใช่ตัวฉันแต่อย่างใด ที่มองไม่เห็นฉันในตอนนี้ เพราะพวกเธอผสม อารมณ์ที่มีมากไป แต่เปลี่ยนฉันไม่ได้ ฉันจะเป็นความรักเสมอ

.

Title : ฉันจะเป็นความรักเสมอ / Love Speaks Artist : STAMP Released : 27 SEP 2016

*

Strings Arranged and Orchestration by Dzijan Emin Perform by F.A.M.E.'S. Orchestral Music Recording Company with Macedonian Radio Symphonic Orchestra Music : Victor Fries , กล่อมเกลี้ยง เสริมสมพงษ์ Lyrics : อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข Arranged by : รัตน จันทร์ประสิทธิ์, อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข Drums : Kevin Biddle Bass : ชินธันย์ อุณห์ไวทยะ Guitar : ชินพัฒน์ หงส์อัมพร Piano : สมิธ ปุญญะยันต์ Background Vocals : ปิติพงษ์ ผาสุขยืด Rhythm section recorded by ขัตมาน ชูกลิ่น at ไกลปืนเที่ยง สตูดิโอ Vocal Director by สุธี แสงเสรีชน Mix down & Mastering by สุธี แสงเสรีชน Music Video Director by วรรธนพงศ์ วงศ์วรรณ

.

Follow Us
  • Twitter Basic Black
  • Facebook Basic Black
  • Google+ Basic Black
Recent Posts
bottom of page