top of page

SWITCH / สักวินาที


อย่าโกรธฉันถ้าฉันยังเป็นเหมือนเดิม ถ้าฉันยังคงรอคอยตรงที่เดิม ฉันพยายามมากเหลือเกิน ที่จะก้าวเดินไปเริ่มใหม่

แต่ฉันก็ทำไม่ไหวสักที ผิดหรือที่ฉันไม่มีแรงข้ามไป หากเธอลองมายืนที่ฉันยืนอยู่ ลองคิดด้วยหัวใจฉันสักครั้ง จะเข้าใจทุกสิ่ง

ลองมองดูคนรักด้วยดวงตาคู่นี้ ลองมีชีวิตเพื่อเธออย่างฉัน สักวินาที ลองมีความคิดถึงครึ่งหนึ่งที่ฉันมี เธอคงเข้าใจตัวฉันสักที

อาจเพราะว่าเราใช้คนละหัวใจ ไม่เหมือนเมื่อวานที่เราใช้ร่วมกัน เมื่อมองจากมุมเธอที่ยืนอยู่ จึงดูน่ารำคาญ ทั้งที่ฉันก็เหมือนเดิมอย่างนี้

ลองมองดูคนรักด้วยดวงตาคู่นี้ ลองมีชีวิตเพื่อเธออย่างฉัน สักวินาที ลองมีความคิดถึงครึ่งหนึ่งที่ฉันมี เธอคงเข้าใจตัวฉันสักที

แล้วเธอก็คงได้รู้จักกับความปวดร้าว เมื่อความคิดถึงกลายเป็นว่างเปล่า แล้วเธอก็คงได้รู้สึกกับการมีความหวังเมื่อเจอเขาเข้ามา แล้วกลายเป็นเขาพูดว่า..พอสักทีแบบนี้มันอึดอัดรู้ไหม . . . ลองมองดูคนรักด้วยดวงตาคู่นี้ ลองมีชีวิตเพื่อเธออย่างฉัน สักวินาที ลองมีความคิดถึงครึ่งหนึ่งที่ฉันมี เธอคงเข้าใจตัวฉันสักที

Title : สักวินาที / Switch Artist : STAMP Released (Official on JOOX) : 20 FEB 2017

Follow Us
  • Twitter Basic Black
  • Facebook Basic Black
  • Google+ Basic Black
Recent Posts
bottom of page